PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG

Điện Máy Tấn Tài luôn cam kết 5 tiêu chí bán hàng để người tiêu dùng an tâm mua sắm.

  1. HÀNG CHÍNH HÃNG

Tất cả các sản phẩm được bán tại Điện Máy Tấn Tài đều là hàng chính hãng của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: SONY, TOSHIBA, LG, SANYO, JVC, PANASONIC, SAMSUNG, PHILLIPS, TCL… kèm theo đó là chế độ bảo hành chính hãng, nguyên đai nguyên kiện.

  1. GIÁ TỐT NHẤT

Các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với giá thị trường và giá niêm yết. Ngoài ra, Điện Máy Tấn Tài còn được sự hỗ trợ từ các đối tác là các Tập đoàn Điện tử hàng đầu thế giới và trong nước để đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Tất cả sản phẩm được bán tại Điện Máy Tấn Tài đã bao gồm VAT.

  1. GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Điện Máy Tấn Tài giao hàng nhanh chóng tại 12 tỉnh thành. Dù khách hàng ở xa hay gần, khi có nhu cầu mua sản phẩm thì chúng tôi sẽ giao hàng tới tận nơi cho khách hàng.

(*) Áp dụng phí giao hàng đối với sản phẩm tại Điện Máy Tấn Tài chỉ hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ phí vận chuyển tùy vào từng giá trị của đơn hàng cụ thể.

  1. PHỤC VỤ CHU ĐÁO

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bải bản, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua hàng.

Mọi thắc mắc của Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và giải đáp một cách nhiệt tình.

  1. CHẾ ĐỘ HẬU MÃI TỐT

Các chế độ Bảo hành – Bảo trì đều được thực hiện đúng quy trình của Hãng sản xuất và theo quy định của Điện Máy Tấn Tài. Sau khi mua sản phẩm nếu khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm dịch vụ thì nhân viên đều sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ.

 

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH 

1. Các điều khoản được bảo hành:
– Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy.
– Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng PBH).
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên PBH
– Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên PBH hoặc chứng từ kèm theo.
2. Các điều khoản không được bảo hành:
– Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, …).
– Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên.
– Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định.
– Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có PBH và chứng từ kèm theo hợp lệ.
– Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể.
– Phụ kiện kèm theo không được bảo hành. Trừ Remote Tivi LG, Samsung và Sony.
– Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo.
– Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh: Nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ, … thì không bảo hành: Hitachi, Aqua, Toshiba, LG…
3. Các sản phẩm được bào hành tại nhà:
– Tất cả Tivi đang kinh doanh.
– Tủ Lạnh, Tủ mát, Tủ Đông, Máy lạnh, Máy giặt, Máy sấy.
– Máy nước nóng, máy nóng lạnh, máy lọc nước, máy hút khói, quạt điều hòa, bếp gas âm.
4. Lưu ý chung

– Các sản phẩm nhỏ còn lại khách hàng vui lòng đem lên trực tiếp đến kho hàng.

QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ HÀNG HOÁ

I. ĐỐI VỚI HÀNG LỖI TRONG VÒNG 7 NGÀY.

 1. Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:

– Đối với sản phẩm Điện tử / Điện lạnh / Điện thoại: PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo (không đổi phụ kiện).
– Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên Bảo hành chi nhánh + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo, không đổi thùng.  

2. Đổi sản phẩm mới qua model khác:

– Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.

3. Khách hàng muốn trả lại hàng

Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:

– Từ ngày 01 đến ngày 03: mức phí 10%
– Từ ngày 03 đến ngày 07: mức phí 25%
– Kể từ ngày 07 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.

II. KHÁCH HÀNG MUỐN ĐỔI – TRẢ HÀNG TRONG TRƯỜNG HỢP HÀNG KHÔNG BỊ LỖI

Trường hợp hàng không bị lỗi, nhưng khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức phí như sau:

1. Đối với các sản phẩm Điện tử / Điện lạnh:

– Từ ngày 01 đến ngày 03: mức phí 25%
– Từ ngày 03 đến ngày 07: mức phí 30%
– Kể từ ngày 07 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.

2. Đối với các sản phẩm hàng Gia dụng/ Điện thoại/ Tủ đông/ Tủ mát:

Không chấp nhận đổi trả khi hàng không bị lỗi.

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

Những thông tin trên website có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước.

CHÍNH SÁCH HÀNG HÓA

– Trong trường hợp sản phẩm hiển thị sai giá hoặc sai thông tin do sự sai sót của nhà cung cấp hoặc do lỗi nhập liệu, chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy các đơn hàng đối với các sản phẩm bị hiển thị sai thông tin giá bán.

– Giá sản phẩm trên website chỉ áp dụng cho các đơn đặt hàng trực tuyến.

– Các bảng báo giá được bộ phận kinh doanh trực tuyến cung cấp thông qua email/FAX chỉ có hiệu lực trong 1 tuần hoặc chưa hết hạn thời gian khuyến mãi. Số lượng hàng hóa chỉ bảo đảm có hàng trong vòng 24h kể từ khi ra Bảng Báo Giá.

CHÍNH SÁCH ĐƠN HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG

– Các đơn hàng của khách hàng thực hiện tại website có thể được chấp nhận hoặc từ chối bởi bộ phận phụ trách kinh doanh trực tuyến của Công ty TNHH Điện Máy Tấn Tài.

– Vì giá hàng hóa có thể thay đổi, đơn hàng của quý khách có thể không được chấp nhận hoặc chúng tôi có thể liên lạc với quý khách để thông tin thêm về sự thay đổi giá hoặc các vấn đề phát sinh sau khi quý khách thực hiện đặt hàng.

Điện Máy Tấn Tài có quyền từ chối hoặc hủy các đơn hàng cho dù đơn hàng đã được xác nhận và quý khách đã thực hiện thanh toán hay chưa.

– Trong trường hợp quý khách đã hoàn tất việc thanh toán và đơn hàng của quý khách bị hủy, toàn bộ số tiền mua hàng sẽ được hoàn trả lại cho quý khách.

– Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp thêm thông tin để hoàn tất đơn hàng.

– Các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Điện Máy Tấn Tài chỉ dành cho người tiêu dùng cuối (bán lẻ) và không chấp nhận các đơn đặt hàng từ đại lý, các đơn vị bán buôn, hoặc những tổ chức kinh doanh mua đi, bán lại các sản phẩm được cung cấp bởi Điện Máy Tấn Tài.

THỜI GIAN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

– Đơn hàng của quý khách sẽ được kiểm tra hằng ngày bởi bộ phận kinh doanh trực tuyến của Điện Máy Tấn Tài để đảm bảo rằng đơn đặt hàng của quý khách là chính xác, và phương thức thanh toán tiền đơn hàng là hợp lệ.

– Nếu sản phẩm quý khách đặt mua còn hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến cho quý khách.

– Nếu sản phẩm quý khách đặt mua đang hết hàng, chúng tôi sẽ liên hệ lại quý khách để thông tin thêm về đơn hàng/sản phẩm cũng như thời gian sớm nhất có thể đáp ứng đơn hàng của quý khách.

– Trong các ngày lễ, tết, khai trương chi nhánh mới, các sự kiện khuyến mãi lớn; do số lượng đơn đặt hàng lớn, đơn hàng của quý khách có thể được xử lý chậm hơn thời gian quy định

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA

– Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển hàng của Điện Máy Tấn Tài, chúng tôi có trách nhiệm với hàng hóa về việc mất hoặc hư hại hàng hóa trong suốt quá trình chuyển hàng đến khách hàng.

– Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển hàng của đối tác vận chuyển cung cấp bởi chúng tôi, thì đối tác sẽ có trách nhiệm với hàng hóa và sự rủi ro của việc mất hoặc hư hại hàng hóa trong suốt quá trình chuyển hàng đến khách hàng.

– Nếu khách hàng tự lựa chọn hình thức vận chuyển hàng hóa cho riêng mình, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về rủi ro của việc mất hoặc hư hại hàng hóa trong quá trình chuyển hàng từ chúng tôi đến khách hàng.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận hàng. Thông báo ngay cho nhân viên giao nhận nếu có trầy xước, hư hỏng, bể vỡ, hoặc sai hàng hóa và tiến hành ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận.

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng, chúng tôi không còn trách nhiệm với những thông báo trầy xước, hư hỏng, bể vỡ, sai hàng hóa từ quý khách